พาชมไอเดียตกเเต่งห้องด้วยสีส้มประการัง สีเเห่งปี 2019

15-08-19
การเลือกสีในการตกเเต่งห้องห้องนั้นมีหลากหลายเเเนว หลายสไตล์มากมาย ซึ่งในปี 2019 นี้ สีที่ได้รับคัดเลือกว่าเป็นสีที่โดดเด่น ทันสมัย เเละเป็นสีของโลกประจำปีนี้คือสี Living Coral หรือ สีส้มประการัง ซึ่งทางบริหารของ Pantone ได้ให้นิยามสี Living Coral อย่างมีนัยสำคัญไว้ว่า เป็นสีที่สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวา ทั้งยังเป็นสีที่พบได้ตามธรรมชาติอย่างปะการัง ซึ่งสื่อถึงประเด็นที่กำลังมีอิทธิพลสำคัญต่อโลก อย่างการที่คนทั่วโลกกำลังให้ความสนใจในการอนุรักษ์สิ่งเเวดล้อมกันมากขึ้นนั่นเอง

ทั้งนี้ ได้มีการนำมาปรับใช้ในเทรนท์สินค้าต่างๆ รวมถึงการนำมาใช้เป็นสีตกเเต่งห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัวเเละอีกมากมาย สำหรับใครที่กำลังสนใจเเละอยากตกเเต่งห้องให้ทันสมัย คุมโทนด้วยสีสันสดใส เราจึงมีตัวอย่างไอเดียการตกเเต่งห้องด้วยสี สีส้มประการัง มาให้ชมกันครับ

ด้วยความที่สี Living Coral สามารถเเมตช์ได้กับทุกๆมุมในบ้าน เพราะเป็นโทนที่ไม่เปรี้ยวจัด ทำให้ห้องดูสดใสเเละทันสมัยไม่ตกเทรนท์ หากนำสีขาวสว่างมาตัดก็จะช่วยให้สีมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ด้วยการตกเเต่งวอลเปเปอร์ หรือจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เช่น โซฟา โต๊ะทำงาน หมอน พรมปูพื้น ที่ใช้ สีส้มประการัง นี้ตัดกับสีอื่นๆที่มีโทนเบาๆก็จะช่วยให้ทุกมุมห้องมีความน่าสนใจมากขึ้นครับ